Ngô Thanh Vân sẽ tái ngộ 'Người Sói'

Ngô Thanh Vân sẽ tái ngộ 'Người Sói'

Ngô Thanh Vân sẽ tái ngộ 'Người Sói'

"Đả nữ" được mời sang Singapore tham dự buổi công chiếu "X-Men: Ngày cũ của tương lai" và gặp gỡ Hugh Jackman, Phạm Băng Băng.

  • 'X-Men' phần 3 tung trailer cuối cùng / Jennifer Lawrence, Phạm Băng Băng góp mặt trong 'X-Men'

Hãng Fox mời diễn viên Ngô Thanh Vân làm đại diện truyền thông của Việt Nam, tham dự trải nghiệm về bộ phim X-Men: Ngày cũ của tương lai tại đảo quốc sư tử. Các sự kiện quảng bá phim tại Singapore sẽ diễn ra vào ngày 14 và 15/5. Còn tại Việt Nam, phim ra rạp ngày 23/5.

1-9308-1399450217.jpg

Ngô Thanh Vân đã sẵn sàng sang Singapore gặp gỡ dàn diễn viên X-Men: Ngày cũ của tương lai.

Ngô Thanh Vân sẽ có cơ hội gặp gỡ dàn diễn viên của X-Men: Ngày cũ của tương lai gồm Hugh Jackman, người đẹp Phạm Băng Băng và Peter Dinklage. Trong khuôn khổ sự kiện này, "đả nữ" của điện ảnh Việt sẽ có buổi trò chuyện và phỏng vấn riêng với dàn diễn viên nổi tiếng trong X-Men.

Ngô Thanh Vân từng có dịp gặp gỡ Hugh Jackman vào dịp công chiếu bộ phim The Wolverine (Người Sói) tại Hàn Quốc vào năm 2013. Người đẹp đã có cuộc phỏng vấn và chia sẻ thú vị với Hugh Jackman về ước mơ được vào vai một kiểu nhân vật giống như "Người Sói" dành cho nữ. Lần đó, Ngô Thanh Vân cũng là ngôi sao châu Á duy nhất chụp hình cùng tài tử.

NGOISAO-14318729-8103-1399450218.jpg

Người đẹp từng gặp Hugh Jackman trong dịp công chiếu The Wolverine năm 2013 tại Hàn Quốc.

Hãng Fox mới đây thông báo, dàn diễn viên của bộ phim X-Men: Ngày cũ của tương lai sẽ bắt đầu hành trình quảng bá tại các thành phố lớn trên thế giới. Các diễn viên gồm Hugh Jackman, James McAvoy, Michael Fassbender, Jennifer Lawrence, Patrick Stewart, Ian McKellen, Nicholas Hoult, Ellen Page, Peter Dinklage, Shawn Ashmore, Omar Sy, Daniel Cundmore Evan Peters và Phạm Băng Băng sẽ mang đến cho khán giả hâm mộ khắp nơi trên thế giới hành trình "Trải nghiệm X" cùng những câu chuyện thú vị về bộ phim.

Sau buổi ra mắt toàn cầu tại New York, các "dị nhân" X-Men sẽ tỏa ra khắp các thành phố London (Anh), Moscow (Nga), Singapore (Singapore), Sao Paolo (Brazil), Bắc Kinh (Trung Quốc) và Melbourne (Australia) trong một tuần kể từ ngày 10/5.

Thùy Liên

, ,

Previous
Next Post »